Skip to content

Tìm người hợp tác dịch truyện tiếng anh và tiếng pháp

Tháng Mười Một 7, 2010

Hiện giờ mình đang ôm nhiều bộ quớ, nên muốn tìm bạn nào có nhã hứng muốn dịch cùng mình.
– Tiếng anh:

Hiện có các bộ mình đang tìm người dịch cùng là:
Cuộc đấu liều lĩnh : Truyện thời xưa, về độ khó thì mình để ở thang ***1/2 (3 sao ruoi)

Thiên thần nổi loạn: Truyện thời xưa, độ khó: **** (4 sao)

Chuyện nhà Rhett Butler: Thời xưa nốt, độ khó: **** (4 sao)
Ngoài ra hiện mình đang tính bộ Minishopaholic (quyển sau cùng của bộ Shopaholic), ai có hứng thú làm việc cùng thì mình sẽ tính phương án lên kế hoạch dịch sau. (Độ khó: 2 sao)

Thâm bộ Hoàng tử rắn nữa luôn :D Độ khó: 3 sao rưỡi
– Tiếng Pháp:

Hiện mình đã lên kế hoạch dịch 1 cuốn truyện ngăn ngắn (12 chương) của một tác giả mới của Pháp, hiện đại, dễ đọc, dễ dịch. Đã đánh tiếng với vài bạn. Nhưng vẫn tìm người có khả năng tiếng pháp 1 chút dịch cùng.

Tên truyện mình tạm để là “Vòng tròn tình yêu”.

Độ khó: **1/2 (2 sao rưỡi, vì dịch truyện tiếng Pháp vốn khó hơn tiếng anh nên mới để mức TB như vậy, chứ thực ra so với các truyện tiếng Pháp khác thì dễ hơn nhiều)

65 phản hồi
  1. 7xinhdep permalink

    Ha ha…
    Tìm ngừời dịch truyện cho đọc.. Ngừời đọc xin làm oshin .. Đấm bóp .. Mátsa .. Gội đầu .. Cắt tóc .. Cạo trọc .. Nói chung là làm hết tất tần tật .. Miển có người đồng ý dịch truyện cho đọc 3ngày 1 bộ .. Nuôi ăn.. Nui ở .. Vì tiếng E hơi bị ẹ nên kô dịch đc .. Ai đáp ứng xin liên hệ với mình .. Ưu tiên bạn vân và siêu biến thái VV

  2. ừm,bạn liên hệ với mình qua blog này nha,có gì mình sẽ giúp,thử sức xem sao.mình có thể dịch tiếng anh,tuy chưa thử truyện dài lần nào,nhưng truyện ngắn cũng có dịch vài truyện rồi.

    • ban oi the ban co hung thu voi truyen nao :D

      • truyện nào cũng được bạn ạ,mình vừa bik được blog này,chưa xem thử bất kì truyện nào bạn dịch hết á,nên cũng không bik nữa :D
        à mà,dịch truyện thế này chả phải đạo bạn ạ,vì bạn ghi tên tác giả và tên truyện rõ ràng mà… ^^

      • Có nhiều người nhận dịch r, mình cũng muốn làm, chỉ vì yêu thích – phi lợi nhuận

  3. ss oi , e o facebook zen ilu ma , e biet tieng phap va muon cung dịch truyen , co gi ss noi e nhe

    • em oi chi da mail cho em roi nhe. Em vao mail doc di .
      Chi dang dinh fan cho em chap 2 cua truyen tieng phap moi do.

  4. tylernguyen permalink

    Ủng hộ sis Vân dịch Cuộc đấu liều lĩnh!!!!!! Sis ơi sis có dự định dịch bộ Hoàng tử rắn ko ah~ ? Em kết mô đen truyện đấy rùi, dịch đi sis. Năn nỉ sis đóa ah~~~ đang khúc hay mà sis ko dịch típ bùn wa’ ah`. huhuhuhuhu :(. Dịch bộ đó đi sis.

    • con dang tim nguoi co hung thu voi bo do dich cung em a.
      Vay hoi luon o day coi co ai dich truyen do ko. Do kho 3 sao.

      • tylernguyentn permalink

        sis thu~ hoi sis Vivian xem sao. Sis vivian dich tieng anh hay lam do sis. em la` nguoi wen ben nha` sis vivian

      • dao nay vivian cung dang om lam bo qua hichic nen em i bao ko dich dc nua >.<

  5. min permalink

    mình có khả năg về môn Anh nh chưa dịch lần nào nên cũng muốn thử. Nếu đc mail cho minh nhé, min.minh.tran@gmail.com

    • Ban thich dich truyen nao ha ban?

      • tylernguyentn permalink

        sis overnight lun ah~? Em moi di starbucks dzia` bi sis vivian cho leo canh` cay ngoi`. Sis ay’ doi luc’ em di roi post bai` lam` em ko co’ giut tem duoc nen em van am uc lam’. Sis la` ban cua sis Vivian ah~?

      • ah chi em quen nhau qua mang va cai blog i ma :D
        ss dang o Phap nen thoi gian co khac moi nguoi :D
        vivian dang o My nen post bai cung hoi oai am gio giac :D

      • Lãnh Vân permalink

        Bich Van dang o Phap a? Dang o dau the? Hom nao off di neu o Ile de France :D Hay bao gio len Paris thi goi Lanh Van nhé!

      • he, vang, the nao luc vao blog ss thay may bai hat tieng phap, cung hoi nghi nghi ;)
        Em o tan Grenoble xa xoi heo lanh co ss oi, dang mun Noel len paris, nhung ma tinh hinh la ko bit luc do da co titre moi chua T__T

      • Lãnh Vân permalink

        Grenoble? Em sang day lau chua? Lan cuoi chi xuong Gre la cach day 3 nam thi phai… :) Nhin FB cua em co nguoi quen cua chi, ha ha :)

      • em moi sang dc 1 nam ss oi :D E cung co nhieu ban be tren paris lam a :D
        Con be em ho em no lay chong o han tren paris roi :D

  6. tylernguyentn permalink

    Thi ra tui minh` deu la` dong` loai- xa que huong. Sis du hoc hay la` dinh cu? Em cung dang o Mi~ ben houston. rat vui duoc lam wen voi sis!

    • ss du hoc thoi. em thi the nao?

  7. Quynh permalink

    Mình đăng ký truyện tiếng Pháp nhen. Mình học tiếng Pháp cũng được 1 thời gian, giờ muốn đem ra dùng cho nó khỏi mốc meo. Mình đăng ký truyện dễ dễ thôi, để tập dịch :)

    email của mình : linhnamchichquai@gmail.com

    • ban oi minh mail cho ban roi nha

  8. tylernguyentn permalink

    Em dinh cu lun o Mi giong nhu sis vivian. Sis hoc nganh nao o phap? em thik phap’ va` duc’ lam. em thik paris va` berlin nhung lai ko co enough money de di grand tour. em lun uoc se den 2 quoc gia do.sis that may man. sis du hoc bao lau? se tro ve vn or stay there for whole life?

    • nam sau chac ss quay ve VN. Sss hoc ve nghien cuu info-com.
      Paris di du lich thi hay roi :D Berlin ss di roi, cung dc, nhung ko co j nhieu lam. Len Dresden (1 thanh fo Dong Duc) thi dep hon, nhieu lau dai co.

  9. tylernguyentn permalink

    em thik duoc nhu sis wa chau au. em thik chau au vo cung vi no co kinh nhat la duc va y’ em ko thik tay ban nha. sso sis ko du dinh song lun o day paris rat dep. sis dich truyen vo cung lang man va sexy chac vi sis dang song o nuoc phap nen sis bi anh huong phong cach nguoi phap chang?

    • ohoho =)) cha bit…. no an vao ti’nh roi… cha biet co phai tai nc Phap ko nua ;))

      Ss ko o Paris (o do di choi thi vui, nhung o thi chan lam)

  10. tylernguyentn permalink

    sis co boyf chua? nghe noi french man rat u la gallant and very handsome, romance nua. em rat thik kieu dan ong phap. sis thay my avatar ko? day la` 1 bo comic lang man ke ve chuyen tinh cua 1 cong tuoc nguoi phap va 1 ba tuoc tieu thu nguoi phap. chuyen tinh cua ho very vey romantic

    • chep chep ng yeu ss o VN ah… Dan ong Phap… cung duoc… moi toi da tinh qua’ >.<

    • em oi em check mail di, ss hoi em co dinh dich hoang tu ran cung chi va 2 ban nua ko i ma. Neu em dich cung la trong nhom se co 4 nguoi.

  11. chup permalink

    Tieng anh cua em cung on on nhung chua dich truyen bao gio, qua cho ss doc chua` nhieu rui` bh cung muon giup ss xiu’ :D nhung ma e so e dich rui lai mac nhieu loi thi ho*i ngai :”> Neu duoc e dk dich bo hoang tu ran na’

    • Ok, chi se note lai; Con ai mun dich bo Hoang tu ran nua ko?
      Nhung nhac truoc moi nguoi la bo nay rat hot do’….

    • em oi check mail nha, du an bat dau khoi dong hi`hi`

  12. tớ đang học tiếng anh nên tớ đăng ký dịch bộ Hoàng tử rắn với bạn nhé
    mail: hatt.gabba03@gmail.com

    • check mail di ban ui :D

  13. dauphine permalink

    Em cũng học tiếng P một thời gian và rất có hứng thú được thử sức dịch truyện Pháp.hihi.Thời gian này em cũng có khá rảnh nữa :D. Nếu cần thì ss liên lạc với em theo mail này nhé dauphine1989@gmail.com

    • em oi chi gui mail cho em roi nha. em quyet dinh som nha, nt lai cho chi.

  14. tylernguyen permalink

    Sorry sis! My schedule r fulled by my working and my studying. Em ko co’ time sis oi~ huhuhuhuhu although em rat mun’ thu~ suc voi bo ni`. Wal-mart needs employees spend full time for them cuoi tuan nen em ko con ngay nao` nua~ Sssssoooorrrrrrrrrrrrryyyyyyyyyy sis!!! :(

    • oa oa oa

  15. Nhu Mai permalink

    chị đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành Anh văn nhưng chưa dịch lần nào nên cũng muốn thử. Nếu được thì cho chị tham gia với.

    • em da mail cho chi roi a!

      • Nhu Mai permalink

        Chị đã nhận được mail và đã hồi âm cho Vân rùi đó.

  16. Linh permalink

    Nàng ơi, ta làm tiếng Anh với nàng nha. TIếng P ta biết mà lâu không dùng nên không dám đăng ký ^^

    Ta làm bộ nào cũng đc nàng ạ, nàng cứ thoải mái phân công công việc, he he.

  17. chimcanhcut172 permalink

    chị ơi, bộ hoàng tửa rắn còn cần người dịch nữa ko chị?
    tiếng anh của em khá tốt, nhưng chưa dịch lần nào nên muốn thử sức.
    Mail của em: chimcanhcut172@yahoo.com

  18. cucuc permalink

    tui muon thu dich truyen tu TA qua TViet. học thật nhiều mà chưa có cơ hội thử sức. ai có truyện gì ngắn ngắn thì giới thiệu giúp mình được không? hòm thư: cuc_pham2305@yahoo.com

  19. cucuc permalink

    minh muon thu dich truyen tu TA qua TViet. học thật nhiều mà chưa có cơ hội thử sức. ai có truyện gì ngắn ngắn thì giới thiệu giúp mình được không? hòm thư: cuc_pham2305@yahoo.com

    • Bon minh da thanh lap nhom dich Viet Fic. Vui mung chao don ban! da mail cho ban oi!

  20. M. Thy permalink

    Ban oi minh muon dich truyen Minishopaholic, khong biet ban da co ke hoach dich truyen nay chua. Hom nay tu nhien tim thay ­­­­site­­ cua ban nen hoi tre ^-^

    • chao ban! Minh dinh de 1 thoi gian nua xem the nao da ban a. Vi tat ca cac quyen truoc deu duoc cac NXB o VN mua ban quyen, dich va phat hanh. Neu minh lai di dich ma ho lai xuat ban, thi thu nhat, la phien ha ve khau ban quyen, thu 2 la mat cong minh di dich (trong khi ng ta da xuat ban roi)

    • 1 thoi gian nua neu ban van con muon tham gia thi minh se thong bao lai nha. Cam on ban!

  21. Nguyen An permalink

    Chao ban! Co phai ban can cong tac vien dich truyen tieng Anh phai khong? Bay gio ban co can nua khong? Minh dang lam bien phien dich cho mot cong ty nuoc ngoai, cong viec kha nha roi nen minh muon tham gia cung ban de dich truyen, bat ke the loai gi. Co gi ban lien he qua email cho minh nhe (nguyenquocan.biz@gmail.com). Cam on ban.

  22. Tan permalink

    minh co the giup dc. ban cu gui qua mail cho minh

  23. Linh permalink

    mình mới tốt ngiệp cử nhân tiếng pháp
    trước đây mình cũng đã hợp tác với một số người bạn của mình dịch truyện tiếng pháp
    mình rất vui nếu được hợp tác với bạn
    tiếng pháp là một trong những niềm yêu thích của mình
    bạn hãy gửi vào gmail của mình nhé

  24. Nguyen Hao permalink

    Minh tot nghiep khao Phap, dai hoc Hanoi. Neu ban im nguoi dich cung thi minh lien he voi minh qua dien thoai: 0984 281 841 hoac email: haonguyen1002@gmail.com

  25. trang permalink

    Mình có thể dịch truyện tiếng Anh.
    Nếu bạn cần người thì liên hệ mình nhé!
    trangtong2203@gmail.com
    Thân

  26. nghiem permalink

    minh cung muon thu suc dich truyen xem sao. viet van,lam tho,day Anh van,tat ca minh da va dang lam` roi,con` ket hop 3 trong 1 thi` chua thu lan nao`,hihi( cung co lan dich vai` bai` tho va bai` hat’ tieng^’ anh tren^ loidich.com. co’ gi` send mail cho minh` dich ke’ voi.

  27. nghiem permalink

    wen, mail cua minh : vinhnghiem_87@yahoo.com

  28. bạn ơi bạn còn cần ng giúp k? mình muốn tham gia cùng bạn:d

  29. Mình học TA nhé. đây là mail của mình, mình cũng chưa đọc dịch thử truyện dài bao h nhưng cũng có kinh nghiệm dịch truyện ồi. Email của m đây nha: jasmine1411@gmail.com

  30. Moony permalink

    Không biết là bạn còn cần tìm người dịch cùng nữa không :-?. Nếu còn thì mình xin được tham gia dịch những bộ tiếng anh nhé. Email mình là i.moony.015@gmail.com

  31. Nguyen An permalink

    Chào bạn! Bạn có cần tuyển cộng tác viên biên dịch tiếng Anh nữa không? Nếu cần thì liên lạc với mình qua địa chỉ email nguyenquocan.biz@gmail.com nhé. Mình đảm bảo là dịch chuẩn. Cám ơn bạn.

  32. Chị ơi còn cần người dịch truyện tiếng anh nữa không, nếu cần chị hãy liên lạc với em tại địa chỉ mail này nhé
    onegreenfly@gmail.com

  33. khatypham permalink

    Ss oi! Ss co can nguoi dich truyen tieng nua ko ah??Co j ss lien lac voi e neu ss can wa mail: khatypham@gmail.com nha. Thanks ss nhiu ah.

  34. VânNhi permalink

    mình có thể dịch tiếng anh nhé :-> văn phong cũng ko tồi ;) liên hệ mình nhé : 0979146770, mail: nobitaxuka92@gmail.com.

  35. SS ơi, cho em hỏi có cần người dịch tiếng Anh nữa không ss? Em bị ghiền đọc truyện và dịch truyện. Dạo gần đây em có ham hố dịch vài truyện Trung Quốc từ tiếng phiên âm ra Việt hóa, nhưng vẫn thích được dịch tiếng Anh cho đúng sở trường. Ss nếu cần thì liên lại với em qua linhpanda2209@gmail.com nhé

Gửi phản hồi

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 193 other followers

